Lễ hội ẩm thực đường phố Mũi Né

Lễ hội ẩm thực đường phố Mũi Né

BTO- Từ 17h đến 22h, ngày 29 và 30/4 tại đường Nguyễn Đình Chiểu (phường Hàm Tiến, Tp. Phan Thiết) sẽ diễn ra Lễ hội ẩm thực đường phố Mũi Né (Mui Ne Street Food Festival). Lễ hội năm nay thu hút khoảng 20 gian hàng của các resort, nhà hàng, khách sạn kéo dài từ Coco Beach Resort đến Blue Ocean Resort tham gia và bày bán các món ăn độc đáo phương Đông và phương Tây. Đặc biệt, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn độc đáo của địa phương nói riêng và của Việt Nam nói chung trên cả 3 miền với giá cả hợp lí dao động từ 15.000 – 100.000 đồng/món.

Ngoài 20 gian hàng, thực khách còn được thưởng thức nhiều chương trình giải trí như múa lân, múa lửa, nhảy hip hop, nhạc DJ,… cực kì sôi động. Đặc biệt Lễ hội Ẩm thực đường phố đã bắt đầu thu hút sự tham gia của một số nghệ sĩ đến góp vui.

Đây là lễ hội vui nhộn, hấp dẫn, đầy cảm hứng do một nhóm các doanh nhân người nước ngoài ở Hàm Tiến – Mũi Né tổ chức, đặc biệt vào các dịp lễ lớn. Mui Ne Street Food Festival sẽ là lễ hội cực kì thú vị, hấp dẫn, tạo ấn tượng tốt thu hút du khách khi đến du lịch tại Mũi Né – Phan Thiết.

Lễ hội ẩm thực đường phố tháng 1/2017

Các DJ góp vui tại Lễ hội

 

Giá cả được niêm yết tại hầu hết các gian hàng

 

Du khách quốc tế rất thích thú với các món ăn dân dã của Việt Nam

Thanh Thùy

Cập nhật ngày 21-04-2017
Xem tin theo ngày