Tổ chức lớp bồi dưỡng

Tổ chức lớp bồi dưỡng "Nâng cao chất lượng hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch"

BTO- Sáng 2/11, tại Khách sạn TTC Phan Thiết , Sở Nội vụ phối hợp với Trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng “Nâng cao chất lượng hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch Bình Thuận”.

Đây là lớp bồi dưỡng thuộc Đề án 100 giai đoạn 2 năm 2022 do Sở Nội vụ phối hợp trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức có sự tham gia của 24 công chức, viên chức thuộc các phòng quản lý du lịch địa phương, các Ban quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh và các đơn vị thực hiện chức năng quảng bá xúc tiến du lịch của tỉnh.

Lớp bồi dưỡng “Nâng cao chất lượng hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch Bình Thuận” diễn ra từ 2-4/11 được truyền đạt kiến thức “quảng bá xúc tiến du lịch” từ các chuyên gia đến từ Tây Ban Nha, Pháp và giảng viên các trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đại học Tin học - Ngoại ngữ TP.HCM với các chuyên đề: Phát triển, khai thác các hoạt động ứng dụng E-Marketing trong du lịch hiện nay; Một số kiến thức chung về quảng bá xúc tiến du lịch; Mô hình hoạt động truyền thông thương hiệu du lịch tại các thị trường trọng điểm phù hợp với xu hướng mới; Phân tích điểm mạnh, điểm yếu của du lịch Bình Thuận trong việc thu hút khách du lịch trong nước và ngoài nước; Cơ hội và thách thức của du lịch Bình Thuận trong việc thu hút khách du lịch hiện nay.

Ngay sau khai mạc, chuyên gia M. A. Perez Martorell (Tây Ban Nha) giới thiệu chuyên đề Phát triển, khai thác các hoạt động ứng dụng E-Marketing trong du lịch hiện nay. Ngoài các chuyên đề được giới thiệu và hướng dẫn trực tiếp, các học viên tham gia lớp bồi dưỡng còn viết bài thu hoach về “khai thác các hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch để thu hút khách du lịch đến Bình Thuận” và được cấp Giấy chứng nhận kết thúc lớp bồi dưỡng.

NGUYÊN VŨ

Cập nhật ngày 07-11-2022
Xem tin theo ngày