Mì cay ITADA Hàn Quốc đã có mặt

Mì cay ITADA Hàn Quốc đã có mặt tại Bình Thuận

BTO- Mới khai trương hơn 20 ngày nhưng ITADA tại Phan Thiết - Bình Thuận đã chiếm được tình cảm của nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ có sở thích ăn cay.

Với 7 cấp độ cay tăng dần, những ai có sở trường ăn cay có thể tự chinh phục bản thân khi nếm từng cấp độ khác nhau mà không phải hít hà, nước mắt ngắn dài. Ông Nguyễn Hoàng Thoa – Chủ quán mì cay ITADA Phan Thiết – quán ăn Hàn Quốc cho biết: “Tất cả nguyên liệu, mì và gia vị đều từ công thức của hệ thống này ở TP.HCM. Chúng tôi đã ký hợp đồng với hệ thống mì cay ITADA trong vòng 3 năm và đầu bếp đã có hơn 3 tháng để theo học cách làm nước lẩu cũng như mùi vị đặc trưng của kim chi do hệ thống này “bật mí”. Được biết, anh Nguyễn Quốc Khánh – đầu bếp tại quán trước đây có nhiều năm sinh sống và làm việc tại khu du lịch Hàm Tiến, anh nắm bắt được nhu cầu của khách hàng cũng như xu hướng ăn uống của các bạn trẻ; vì vậy anh đã gợi ý gia đình cho ra đời quán mì cay theo phong cách Hàn Quốc.

Với thực đơn gồm mì kim chi hải sản, mì kim chi bò, lẩu, kim bap và bánh gạo cay, nhiều bạn trẻ đã ghé quán thường xuyên để thử nhiều món khác nhau với cấp độ cay khác nhau. Sợi mì dai, nước lẩu chua chua, ngọt ngọt, cay cay kết hợp với kim chi và gia vị đặc trưng đã tạo thành món ăn Hàn Quốc ngon, lạ, hấp dẫn nhiều người. Theo chủ quán, sắp tới quán sẽ bổ sung thêm nhiều món mới nhằm làm phong phú hơn cũng như đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Hãy ghé quán để biết mình ăn cay mức độ mấy nhé!

Địa chỉ: Mì cay ITADA Phan Thiết – Z14,15 Trung tâm Thương mại Bắc Phan Thiết (đối diện quán Tâm Đá)

M.V

Cập nhật ngày 30-05-2016
Xem tin theo ngày