Muine de Century trên đường phát

Muine de Century trên đường phát triển

BT- Muine de Century Resort & Spa do Công ty TNHH Thương mại, dịch vụ du lịch Thế kỷ Mũi Né làm chủ đầu tư tại phường Hàm Tiến (TP. Phan Thiết) đi vào hoạt động 4 năm nay. Với tổng vốn đầu tư ban đầu khoảng 7 tỷ đồng và là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn”, nên đơn vị chỉ xem mình như một doanh nghiệp nhỏ vinh dự góp mặt trên tuyến du lịch trọng điểm ở Bình Thuận. Chính vì vậy mà thời gian qua, Muine de Century Resort & Spa không ngừng phấn đấu để ngày càng hoàn thiện về cơ sở vật chất, sản phẩm dịch vụ, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ lao động…

Tổ chức chương trình văn hóa nghệ thuật phục vụ khách tại Muine de Century Resort & Spa

 Ông Trần Trọng Nho - Giám đốc công ty cho biết: Cuối năm 2014 đến giữa năm 2015 là quảng thời gian đầy thách thức và khó khăn đối với ngành du lịch trong nước. Thời điểm này, đối tượng chính là khách Nga đến nghỉ dưỡng tại Muine de Century Resort & Spa cũng giảm đáng kể do khủng khoảng kinh tế cùng nhiều lý do liên quan. Trước tình hình đó, doanh nghiệp đã kịp thời tìm ra giải pháp trung hạn lẫn dài hạn để bước qua giai đoạn khó khăn: Tăng năng suất và hiệu quả làm việc của nhân viên, cắt giảm tối đa chi phí phát sinh, hướng đến những thị trường khách du lịch tiềm năng khác… Kết quả cho đến nay, Muine de Century Resort & Spa vẫn duy trì hoạt động kinh doanh, tiếp tục tăng cường cạnh tranh thu hút khách trên địa bàn Bình Thuận nói riêng và cả nước nói chung.

Từ khi đi vào hoạt động, Công ty TNHH Thương mại, dịch vụ du lịch Thế kỷ Mũi Né nhanh chóng xây dựng chiến lược phát triển thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, thực hiện chương trình phục vụ du khách phong phú. Không những đẩy mạnh liên kết với các đơn vị lữ hành uy tín, Muine de Century Resort & Spa còn chú trọng đến việc marketing, bán hàng trên báo, tạp chí, Internet. Nhất là trên một số trang mạng đặt phòng quốc tế như Booking.com, Agoda, Tripadvisor, Experia hay các trang web nội địa là chudu24.com, mytour.vn, ivivu.com, yesgo.vn… Đồng thời công tác quảng bá thương hiệu và hình ảnh cũng được doanh nghiệp quan tâm nhằm góp phần gia tăng thị phần khách du lịch, đặc biệt là đối tượng khách quốc tế có thu nhập cao. Thời gian qua, việc đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách du lịch của Muine de Century Resort & Spa cũng nhận nhiều phản hồi tích cực, minh chứng là điểm đánh giá về mức độ hài lòng của khách hàng thông qua Website đặt phòng Booking.com đạt 8.1.

Bên cạnh nỗ lực vượt khó và từng bước khẳng định thương hiệu cho riêng mình, Muine de Century Resort & Spa luôn tích cực đóng góp quảng bá hình ảnh chung về điểm đến Bình Thuận. Trong đó có những sự kiện du lịch quy mô nhất ở Việt Nam là hội chợ ITE (TP. Hồ Chí Minh), hội chợ VITM (Hà Nội) hoặc hội chợ du lịch quốc tế Leisure (Liên bang Nga)… Và kể từ khi bước vào hoạt động đến nay, Công ty TNHH Thương mại, dịch vụ du lịch Thế kỷ Mũi Né đã 4 năm liền nhận được Cup khen tặng của Tạp chí The Guide thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam thông qua tổ chức bình chọn từ khách hàng. Thêm tin vui đến với Muine de Century Resort & Spa nữa là trong dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), doanh nghiệp sẽ được UBND tỉnh trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp Bình Thuận tiêu biểu năm 2015”…

 QUỐC TÍN

Cập nhật ngày 13-10-2015
Xem tin theo ngày