65 khẩu hiệu tham gia bình chọn
65 khẩu hiệu tham gia bình chọn Slogan du
lịch Bình Thuận
BTO- Sau khi bình chọn tác phẩm Logo
(biểu tượng) du lịch Bình Thuận, Sở VH, TT & DL hiện tiếp tục triển khai lấy ý
kiến về Slogan (khẩu hiệu) cho hình ảnh ngành “công nghiệp không khói” của địa
phương. Tính đến nay, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 65 khẩu hiệu của nhiều
tác giả trong lẫn ngoài nước tham gia bình chọn Slogan với tiêu chí tạo ấn tượng
sâu sắc trong lòng du khách cũng như các nhà đầu tư. Qua tìm hiểu được biết, các
khẩu hiệu dự thi phần lớn có nội dung ngắn gọn, làm toát lên hình ảnh điểm đến
của một vùng biển tươi trẻ, đầy nắng gió, lý tưởng và thân thiện… Theo đề nghị,
các doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực du lịch, đơn vị thông tin truyền thông
tích cực tham gia cho ý kiến về quan điểm và lựa chọn tối đa 3 khẩu hiệu để Ban
tổ chức tiến tới bình chọn Slogan xuất sắc nhất.
|
Hầu hết khẩu hiểu tham gia dự thi đều hướng
đến hình ảnh vùng biển tươi trẻ, đầy sức sóng... |
Đ.Q