Gian hàng du lịch Bình Thuận
Gian hàng du
lịch Bình Thuận tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2016
Sáng 24/3, gian hàng du lịch Bình Thuận tại Ngày hội du lịch TP.Hồ
Chí Minh 2016 (tổ chức tại công viên 23/9, Quận 1 TP.HCM) chính thức mở
cửa chào đón khách tham quan. Cùng với Trung tâm Thông tin xúc tiến du
lịch Bình Thuận tham gia gian hàng còn có 2 doanh nghiệp là Lazibeach
Resort và Mũi Né Ocean Resort.
(Gian hàng du lịch Bình Thuận mở cửa đón khách tham quan; Ảnh: Xuân
Hoàn)
(Ảnh: Xuân Hoàn)
Gian hàng du lịch Bình Thuận có chủ để Biển xanh – Cát trắng – Nắng
vàng, được thiết kế thông thoáng, rất thuận lợi trong công tác giới
thiệu, tiếp cận với du khách và công chúng tại TP HCM. Ngoài việc xúc
tiến, quảng bá điểm đến, sản phẩm du lịch thể thao biển tham gia ngày
hội còn giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của tỉnh như thanh long
tươi, nước ép thanh long, nước khoáng Vĩnh Hảo…Trong khuôn khổ các hoạt
động của Ngày hội du lịch TPHCM 2016, du lịch Bình Thuận còn tham gia
Triển lãm và bình chọn ấn phẩm du lịch năm 2016 với nhiều ấn phẩm
là tập gấp, bản đồ du lịch, tập san du lịch và cả trang website du
lịch Bình Thuận.
(Giới thiệu sản phẩm đặc trưng; Ảnh: Xuân Hoàn)
(Triển lãm và bình chọn ấn phẩm du lịch năm 2016; Ảnh: Xuân Hoàn)
Với sự tham gia của 150 gian hàng của các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch,
Trung tâm Xúc tiến du lịch, Hiệp hội Du lịch các tỉnh, thành phố, các công ty
du lịch, lữ hành trong và ngoài nước, Ngày hội Du lịch TPHCM 2016 là cơ
hội tốt để các địa phương và doanh nghiệp du lịch tiếp cận, giới thiệu tới du
khách trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường khách nội địa với hơn 10
triệu dân của TPHCM tiềm năng du lịch của mình. Bên cạnh đó, Ngày hội Du
lịch TP.HCM còn tạo cơ hội để các doanh nghiệp du lịch xây dựng và khẳng định
thương hiệu của mình, chào bán trực tiếp các sản phẩm, dịch vụ du lịch tới
thị trường du lịch lớn nhất cả nước là TP.HCM và các tỉnh phía Nam.
Theo Dulichbinhthuan