Lễ hội thả diều tại The Cliff Re

Lễ hội thả diều tại The Cliff Resort

BTO- Lễ hội thả diều (Kite festival) tại The Cliff resort vừa diễn ra vào chiều qua 18/12 thu hút rất đông khách du lịch.

Với mong muốn giới thiệu nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam qua trò chơi thả diều của tuổi thơ Việt, The Cliff Resort luôn tổ chức những hoạt động, trò chơi dân gian để phục vụ du khách đến với Cliff nghỉ dưỡng, tham quan. Và đã có hơn 100 cánh diều đủ màu sắc với nhiều hình dáng thật ngộ nghĩnh đáng yêu được thả trên bầu trời đầy nắng và gió biển Bình Thuận. Được biết, đây là lần thứ 2 Kite festival được tổ chức tại The Cliff resort.

Ngoài hoạt động thả diều, The Cliff còn tổ chức một loạt hoạt động miễn phí dành cho du khách nhân dịp Lễ Giáng sinh và tết Dương lịch sắp tới như tổ chức nấu các món ăn việt như bánh xèo, bánh bèo, phở…; làm bánh cookice, socola, thưởng thức rượu vang và cuộc thi ảnh về cảnh đẹp đặc sắc của Bình Thuận, sau đó tổ chức triển lãm ảnh để du khách thưởng lãm nhân dịp Giáng sinh. Anh Dũng – Phụ trách bộ phận Maketing của Cliff cho biết “Lễ hội thả diều được du khách rất thích thú, đây là một trong những hoạt động rất lạ để thu hút du khách đến với resort ngày một nhiều. Chúng tôi đang dự định tổ chức nhiều hoạt động dân gian mang đậm văn hóa Việt giới thiệu đến với bạn bè quốc tế khi đến đây”.

Du khách rất thích thú với môn thả diều truyền thống Việt Nam

Khánh Ngọc – Đ.Hòa

Cập nhật ngày 20-12-2015
Xem tin theo ngày