Pandanus Resort đón hơn 500 du k

Pandanus Resort đón hơn 500 du khách sau 1 tuần mở cửa

BT- Sau hơn 1 tuần mở cửa đón khách (từ ngày 24/10) trong trạng thái bình thường mới, vừa phục vụ khách du lịch, vừa thực hiện các biện pháp phòng dịch, Pandanus Resort (Mũi Né, Phan Thiết) đã đón hơn 500 khách du lịch, chủ yếu đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Trong khi đó, từ 24/10 đến nay, Centara Mirage Muine Resort bình quân mỗi ngày đón và phục vụ 100 - 200 khách.

Theo chị Đỗ Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, phần lớn khách du lịch chọn Pandanus Resort du lịch và nghỉ dưỡng là gia đình nhiều thế hệ có cả người lớn tuổi và trẻ em. Hơn nữa, khách đến lại vào những khung giờ khác nhau, trong khi nhân viên y tế của cơ sở còn mỏng. Nhưng để đảm bảo an toàn, Pandanus Resort vẫn thực hiện đúng các yêu cầu về phòng dịch như khách phải khai báo y tế đầy đủ trước khi đến hoặc gửi đầy đủ thông tin tiêm vắc xin của cả gia đình.

Bên cạnh việc sẽ chủ động điều chỉnh cấp độ hoạt động theo quy định an toàn về phòng chống dịch tùy theo tình hình công bố dịch tại địa phương, Pandanus Resort còn mời chào đến khách du lịch “combo” du lịch có tên gọi “Trọn gói thảnh thơi nghỉ dưỡng tại Mũi Né” với thời gian áp dụng đến ngày 31/3/2022.

Có giá từ 2.890.000 đồng/phòng/đêm, “trọn gói thảnh thơi nghỉ dưỡng tại Mũi Né” dành cho 2 người lớn và 2 bé dưới 12 tuổi cùng nhiều tiện ích đẳng cấp. Đó là 1 đêm lưu trú tại phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và đảm bảo an toàn phòng dịch; 3 bữa ăn với những món ăn mang phong vị ẩm thực đặc trưng miền biển Phan Thiết. Ngoài ra còn có những ưu đãi miễn phí một số dịch vụ thể thao và chăm sóc sức khỏe, các gói giảm giá dịch vụ ẩm thực, đặt phòng lần tiếp theo...

N.Vũ