Giữ vững hình ảnh
Giữ vững hình ảnh, thương hiệu
Hòn Rơm
BT - Nhân kỷ niệm Ngày Doanh
nhân Việt Nam (13/10) vừa qua, Công ty CP Phát triển du lịch Hòn Rơm đã được
UBND tỉnh khen tặng danh hiệu “Doanh nghiệp Bình Thuận tiêu biểu năm 2017”. Và
đây là đơn vị có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh ở loại hình du lịch
cộng đồng, đặc biệt là những đóng góp để giữ vững hình ảnh, thương hiệu Hòn Rơm
phục vụ phát triển du lịch địa phương…
Trong hoạt động kinh doanh,
Công ty CP Phát triển du lịch Hòn Rơm - đơn vị đầu tư Khu du lịch Hòn Rơm 1 (TP.
Phan Thiết) luôn xác định rõ mục tiêu hoàn thành và vượt chỉ tiêu đề ra thông
qua việc thực hiện các biện pháp phù hợp tình hình thực tế. Dựa trên thế mạnh về
loại hình du lịch cộng đồng, do vậy doanh nghiệp định hướng phải duy trì các
dịch vụ có sẵn làm nồng cốt song song với đa dạng sản phẩm đặc thù và phát triển
thêm dịch vụ mới. Từ đó phấn đấu nâng cao sức cạnh tranh, gia tăng thị phần
khách du lịch cũng như kéo dài thời gian tham quan và lưu trú của du khách khắp
nơi khi đến với Khu du lịch Hòn Rơm 1.
Thương hiệu Hòn
Rơm được doanh nghiệp chú trọng quảng bá, giới thiệu ra bên ngoài. |
Ông Trần Văn Tuyên - Chủ tịch
HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Phát triển du lịch Hòn Rơm cho biết thêm:
Kinh doanh dịch vụ du lịch, đơn vị luôn quan tâm triển khai chương trình hỗ trợ
khách hàng trực tuyến. Cùng với đó là thường xuyên cập nhật sự kiện, hình ảnh có
giá trị lên website của doanh nghiệp nhằm quảng bá, giới thiệu thương hiệu điểm
đến Hòn Rơm của Bình Thuận. Với thị trường mục tiêu chủ yếu là khách lữ hành nội
địa và khách hành hương, nên Khu du lịch Hòn Rơm 1 tập trung đẩy mạnh công tác
marketing (tiếp thị), chào bán tour qua mạng. Đặc biệt đã đầu tư phần mềm chăm
sóc khách hàng trước - trong và sau khi sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp, ngoài
ra còn giảm giá tất cả dịch vụ từ 10 - 40% cho các công ty lữ hành để ký được
hợp đồng có giá trị…
Sau nhiều năm đi vào hoạt
động đón khách, đến nay Khu du lịch Hòn Rơm 1 đã đầu tư mở rộng thêm nhiều hạng
mục như nhà hàng 1.000 chỗ ngồi, Bar - cà phê, quy hoạch phát triển các mảng cây
xanh, sân vườn… Đó cũng là lộ trình mà Công ty CP Phát triển du lịch Hòn Rơm xác
định ngay từ khi thành lập: Từng bước vươn lên vững chắc, không ngừng đầu tư để
trở thành một trong những thương hiệu đi đầu ở khu vực Hòn Rơm nói riêng và Bình
Thuận nói chung. Thế nên chưa dừng lại ở tiêu chuẩn resort 2 sao, hiện doanh
nghiệp tiếp tục nỗ lực thực hiện thêm một số hạng mục, đào tạo nguồn nhân lực để
đăng ký thẩm định cơ sở theo tiêu chuẩn resort 3 sao.
Đến với Khu du lịch Hòn Rơm
1, du khách như được trở về thiên nhiên vùng biển nhiệt đới đặc trưng nên mong
muốn hưởng thức nhiều món ăn chế biến từ hải đặc sản tươi ngon của Phan Thiết.
Chính vì vậy mà vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho mọi người, nhất là
vào dịp lễ, tết cùng lúc phục vụ cả hàng trăm thực khách buộc phải đặt lên hàng
đầu, tuyệt đối không để xảy ra ngộ độc tập thể. Theo Công ty CP Phát triển du
lịch Hòn Rơm, hiện 100% cán bộ - công nhân viên tiếp xúc với thực phẩm đều lành
nghề, có kiến thức và được cấp giấy chứng nhận đảm bảo đủ điều kiện phục vụ
khách…
Những năm qua, để chung sức
giữ vững hình ảnh, thương hiệu Hòn Rơm thì doanh nghiệp còn chú trọng đến công
tác bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho du
khách, phòng cháy chữa cháy. Đồng thời tích cực phối hợp các kênh quảng bá có uy
tín như Tạp chí The Times, Kinh tế, Vietnam Heritage, Pathfineder, trang mạng
www.trippadvisor.com... nhằm góp phần tạo ấn tượng đẹp cho điểm đến Hòn Rơm -
Mũi Né - Bình Thuận. Cũng trong năm 2017, doanh nghiệp này còn hướng tới xây
dựng kế hoạch phát triển đội ngũ marketing, thành lập văn phòng đại diện tại TP.
Hồ Chí Minh phục vụ mục tiêu mở rộng thị trường và khẳng định thương hiệu của
Khu du lịch Hòn Rơm 1.
QUỐC TÍN