Sandhills Beach Resort & Spa
Phan Thiết là thành phố lớn nhất tỉnh Bình Thuận với dân số ước tính 100.000 người. Bãi biển Phan Thiết là một bãi cát dài với những cây cọ lắc lư và nước biển trong xanh như mời gọi các du khách

Tin Tức

Tín hiệu vui cho du lịch năm 2023<br> (07-02-2023)

BT- Lượng khách quốc tế và trong nước đến Bình Thuận có tín hiệu khả quan ngay từ đầu năm mới 2023, đặc biệt là trong ngày đầu năm mới, một số địa phương đã tổ chức đón những vị khách quốc tế đầu tiên của năm Quý Mão mang đến không khí tươi vui, mở ra kỳ vọng mới cho ngành du lịch của tỉnh trong năm 2023.

Ẩm thực

Khám phá ẩm thực Bình Thuận<br> (08-11-2022)

Là một tỉnh cuối cùng của vùng duyên hải miền Trung, Bình Thuận có lợi thế mạnh khi sở hữu đường biển dài nên nguồn lợi thủy hải sản dồi dào. Ngoài ra Bình Thuận còn là vùng đất giao thoa giữa Nam Trung bộ và vùng Đông Nam bộ nên ẩm thực Bình Thuận thừa hưởng, hình thành và phát triển một cách độc đáo dựa trên sự kết hợp giữa ẩm thực miền Trung và miền Nam. Ngoài hải sản là chủ đạo, còn có rất nhiều món ăn ngon ở Bình Thuận mà có thể du khách chưa biết hoặc chưa từng nghe tới. Vì vậy nếu có dịp du lịch tới Bình Thuận, nhất định các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá nét ẩm thực của vùng đất này.

Lễ hội

Khai mạc Lễ hội Katê năm 2022 Công bố Quyết định đưa Lễ hội Katê của người Chăm Bình Thuận vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia (26-10-2022)

Sáng 25/10, tại tháp Pô Sah Inư, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức khai mạc Lễ hội Katê năm 2022 và công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa Lễ hội Katê của người Chăm tỉnh Bình Thuận vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Thắng cảnh

Đỗ Mai khoe sắc ven biển Phan Thiết<br> (03-02-2023)

Những ngày đầu xuân, nếu bạn không có dịp lên Đà Lạt để ngắm hoa anh đào thì ngay tại Phan Thiết, “đường hoa đỗ mai” Võ Nguyên Giáp đang khoe sắc hồng ngọt ngào là dịp để người dân và du khách thoả thích thực hiện “giấc mơ Anh Đào”.